ศูนย์ข่าวสาร | ประเทศไทย | 中國台灣

ก.ค. 18, 2560

Philips Lumify โซลูชั่นอัลตราซาวน์แบบพกพา เพื่อการเข้าถึงการรักษาที่ง่ายและสะดวกขึ้น


ฟิลิปส์ ประเทศไทย เปิดตัว Lumify โซลูชันอัลตราซาวน์ที่ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์แอนดรอยด์ พร้อมให้บริการบุคคลากรและองค์กรทางการแพทย์แล้ว

 

  • โซลูชั่นอัลตราซาวน์ที่มากับแอปพลิเคชันบนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขนาดพกพา เพื่อความสะดวกในการใช้งานในทุกๆ พื้นที่
  • ตัวเลือกหัวตรวจอัลตราซาวด์สามชุดและการเชื่อมต่อออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันเป็นส่วนหนึ่งของโซลูชันระบบดิจิตอลที่ครอบคลุมทุกการดูแล

The Lumify Experience

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว Philips Lumify (ฟิลิปส์ ลูมิฟาย) โซลูชันอัลตราซาวน์ที่ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์แอนดรอยด์ พร้อมให้บริการบุคคลากรและองค์กรทางการแพทย์แล้ว โดยจะเข้ามาในตลาดประเทศไทยภายในปีนี้ ตัวโซลูชันนี้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์แบบพกพาผ่านแอปพลิเคชัน โดยมีเทคโนโลยีหัวตรวจอัลตราซาวด์ขั้นสูงและระบบบริการด้านไอทีที่ช่วยยกระดับการดูแลสุขภาพและลดค่าใช้จ่ายทางการแพทย์ ทำให้บุคคลากรและผู้เชี่ยวชาญสามารถตรวจวินิจฉัยผู้ป่วยได้รวดเร็วและสะดวกยิ่งขึ้น ไม่ต้องกังวลกับข้อจำกัดในด้านเวลาและสถานที่

 

ดีเดอร์ริค สเฟน ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเครื่องมือแพทย์ ฟิลิปส์ภูมิภาคอาเซียนและแปซิฟิค กล่าวว่า “ฟิลิปส์ มุ่งมั่นพัฒนาโซลูชันที่ทรงประสิทธิภาพและมีคุณค่าต่อชีวิตเพื่อการดูแลรักษาในทุกๆ สถานการณ์ แอปพลิเคชันอัลตราซาวน์ตัวนี้จะช่วยให้การเข้าถึงอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีคุณภาพสูงไปถึงมือของมืออาชีพมากขึ้น ให้บริการผู้ป่วยได้มากขึ้น ในพื้นที่ที่ครอบคลุมมากขึ้น ทำให้เกิดการเชื่อมต่อระหว่างแพทย์และผู้ป่วย และได้ผลลัพธ์เป็นภาพที่คงคุณภาพดีเยี่ยมเทียบเท่าเครื่องอัลตราซาวน์แบบปกติ”

โซลูชั่นอัลตราซาวน์ตัวนี้จะช่วยให้การเข้าถึงอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มากขึ้น ให้บริการผู้ป่วยได้มากขึ้น ในพื้นที่ที่ครอบคลุมมากขึ้น ทำให้เกิดการเชื่อมต่อระหว่างแพทย์และผู้ป่วย และได้ผลลัพธ์เป็นภาพที่คงคุณภาพดีเยี่ยมเทียบเท่าเครื่องอัลตราซาวน์แบบปกติ"

ดีเดอร์ริค สเฟน

ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเครื่องมือแพทย์ ฟิลิปส์ภูมิภาคอาเซียนและแปซิฟิค

Lumify เป็นอุปกรณ์อัลตราซาวน์รุ่นแรกของฟิลิปส์ ที่เหมาะกับการใช้งานทั้งก่อนเข้าและในโรงพยาบาล เพื่อการวินิจฉัยทางการแพทย์และโรคที่เกี่ยวกับ หัวใจ ท้อง ปอด ผิว หลอดเลือด เนื้อเยื่ออ่อน ถุงน้ำดี รวมไปถึงการตรวจภายในและการตรวจระดับของเหลวในช่องท้อง

 

Lumify มีการใช้งานที่ง่าย เพียงดาวน์โหลด The Lumify App จากกูเกิ้ลเพลย์สโตร์ ต่อหัวตรวจของฟิลิปส์กับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบพกพาและเปิดแอปเพื่อใช้งาน หัวตรวจสามแบบ (L12-4, C5-2, และ S4-1) มีการรับประกัน 5 ปี และได้ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดด้านผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและความทนทานเพื่อการใช้งานทางการแพทย์ หัวตรวจ S4-1 และสายเคเบิลมีน้ำหนักเพียง 152 กรัม ขนาดเล็กกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไป ทำให้พกพาได้คล่องตัว นอกเหนือจากการผสานเทคโนโลยีกับการใช้ในชีวิตประจำวันแล้ว Lumify ยังสามารถเชื่อมต่อกับเทคโนโลยีคลาวน์เพื่อการแชร์ข้อมูลในเครือข่ายและระบบการจัดเก็บข้อมูลอีกด้วย

Lumify Close up
Lumify พกพาได้สะดวก ใช้งานง่ายในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย และได้ภาพคุณภาพสูง อีกทั้งยังสามารถรับข้อมูลเพื่อนำมาวินิจฉัยผู้ป่วยได้ทันท"

รองศาสตราจารย์ ทาน เท็ง ฮง

หัวหน้าและที่ปรึกษาอาวุโส ด้านบริการโรคหัวใจ แผนกกุมารเวชศาสตร์ โรงพยาบาลสตรีและเด็กเคเค

Lumify มีแผนที่จะอัพเดทตัวซอฟต์แวร์และเพิ่มหัวตรวจ บริการ และแอปพลิเคชัน อยู่เป็นระยะๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับLumify และการบริการโซลูชันด้านอัลตราซาวน์เต็มรูปแบบจากฟิลิปส์ สามารถเข้าไปได้ที่ https://www.philips.co.th/healthcare/solutions/ultrasound

เกี่ยวกับ รอยัล ฟิลิปส์

รอยัล ฟิลิปส์ (NYSE: PHG, AEX: PHIA) เป็นบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ มุ่งเน้นการพัฒนาด้านสุขภาพของผุ้คนให้ดีขึ้น และการเสริมสร้างสุขภาพแบบครบวงจร ตั้งแต่ความเป็นอยู่ที่ดี การป้องกัน การตรวจวินิจฉัย การรักษา และการดูแลรักษาตัวเองที่บ้าน ฟิลิปส์ได้นำเทคโนโลยีขั้นสูง ข้อมูลเชิงลึกทางคลีนิก และความต้องการของผู้บริโภค มาพัฒนาเพื่อส่งมอบโซลูชั่นที่ครบวงจร ฟิลิปส์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมการตรวจวินิจฉัยและการรักษาด้วยภาพนำวิถี เครื่องตรวจวัดชีพจรผู้ป่วย และสารสนเทศด้านสุขภาพ รวมถึงนวัตกรรมเพื่อการดูแลสุขภาพของผู้บริโภคและการดูแลรักษาที่บ้าน สำนักงานใหญ่ฟิลิปส์ตั้งอยู่ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยในปีพ.ศ. 2559 พอร์ทโฟลิโอด้านเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพของฟิลิปส์ สร้างยอดขายได้ถึง 17.4 พันล้านยูโร โดยฟิลิปส์ดำเนินธุรกิจอยู่ในทั่วโลกมากกว่า 100 ประเทศ และมีพนักงานประมาณ 71,000 คน  100 ประเทศทั่วโลก สามารถติดตามข่าวสารฟิลิปส์เพิ่มเติมได้ที่   www.philips.com/newscenter

อ่านเพิ่มเติมอ่านน้อยลง

หัวข้อ

ข้อมูลติดต่อ

Chadajit Polsuppanich

Chadajit Polsuppanich

Corporate Communication Manager

เนื้อหาของสื่อ

แชร์ในโซเชียลมีเดีย

ข่าวที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม

You are about to visit a Philips global content page

Continue

ไซต์ของเราสามารถดูได้ดีที่สุดด้วย Microsoft Edge, Google Chrome หรือ Firefox เวอร์ชันล่าสุด