ฝ่ายสนับสนุนของ Philips

เครื่องดูดฝุ่น Philips ของฉันไม่ทำงาน

เผยแพร่เมื่อ 17 November 2023

หากเครื่องดูดฝุ่น Philips ของคุณไม่ทำงาน มีวิธีแก้ปัญหาแบบง่ายอยู่ ค้นพบวิธีแก้ไขด้วยตัวคุณเองตามข้อมูลดังต่อไปนี้

หากไม่ได้เสียบปลั๊กอุปกรณ์ โปรดเสียบปลั๊กไฟเข้ากับเต้ารับ

ตรวจดูให้แน่ใจว่าคุณได้กดปุ่มเปิด/ปิดอย่างถูกต้องแล้ว

หากคุณกดปุ่มเปิด/ปิดของเครื่องดูดฝุ่น Philips ไม่ถูกต้อง เครื่องจะยังคงไม่ทำงาน

โปรดตรวจสอบว่าเครื่องดูดฝุ่น Philips ของคุณเปิดเครื่องโดยไม่ต้องใช้รีโมทคอนโทรลโดยการกดปุ่มเปิด/ปิดบนตัวเครื่อง หากเป็นเช่นนั้น แสดงว่าแบตเตอรี่ของรีโมทคอนโทรลหมด สถานการณ์นี้ใช้ได้กับเครื่องดูดฝุ่นที่มีรีโมทคอนโทรลอินฟราเรดเท่านั้น

ในกรณีนี้ การเปลี่ยนแบตเตอรี่จะช่วยแก้ปัญหาได้

หมายเหตุ:

หากคุณไม่สามารถใช้ตัวเลือกก่อนหน้าได้ แสดงว่าเครื่องดูดฝุ่น Philips ของคุณมีปัญหาทางเทคนิค
ในกรณีนี้ เราขอแนะนำให้คุณติดต่อเราเพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติม

ติดต่อ Philips

เรายินดีจะช่วยคุณ

กำลังมองหาอย่างอื่นอยู่หรือไม่

ค้นพบตัวเลือก Philips Support ทั้งหมด

ไซต์ของเราสามารถดูได้ดีที่สุดด้วย Microsoft Edge, Google Chrome หรือ Firefox เวอร์ชันล่าสุด