ฝ่ายสนับสนุนของ Philips

เซนเซอร์ ActiveSense ของเตารีดไอน้ำ Philips ไม่ทำงาน

เผยแพร่เมื่อ 2021-07-04
หากเซนเซอร์ ActiveSense ของเตารีดไอน้ำ Philips ของคุณไม่ตอบสนองกับเนื้อผ้าตามที่คาดหวัง ให้ค้นหาคำแนะนำในการแก้ไขปัญหาด้านล่างนี้เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว

เมื่อคุณรีดผ้าในสภาพแวดล้อมที่เย็น ไอน้ำอาจกลั่นตัวบนเซนเซอร์ ActiveSense (ดูภาพด้านล่าง) ในช่วงสองสามนาทีแรกของการรีดผ้าด้วยไอน้ำ 

สำหรับช่วงเวลานี้ ‘ไฟเตารีดพร้อมใช้งาน’ ของเตารีดไอน้ำ Philips อาจเป็นสีน้ำเงิน ในกรณีนี้ ให้รีดผ้าต่อไปจนกว่าจะมีการควบแน่นไอน้ำ

หมายเหตุ: เทคโนโลยี ActiveSense ทำงานร่วมกับปัญญาประดิษฐ์ในการจดจำเนื้อผ้าของคุณระหว่างการรีดด้วยกล้องในตัว (รวมถึงสภาพของเนื้อผ้า) และเลือกอุณหภูมิและปริมาณไอน้ำที่เหมาะสมได้โดยอัตโนมัติ

โซลูชันเหล่านี้แก้ปัญหาไม่ได้อย่างนั้นหรือ โปรดติดต่อเราเพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติม

ไฟสีน้ำเงินของเตารีดไอน้ำ Philips
ติดต่อ Philips

เรายินดีจะช่วยคุณ

กำลังมองหาอย่างอื่นอยู่หรือไม่

ค้นพบตัวเลือก Philips Support ทั้งหมด

ไซต์ของเราสามารถดูได้ดีที่สุดด้วย Microsoft Edge, Google Chrome หรือ Firefox เวอร์ชันล่าสุด