ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภค

การจัดการของฟิลิปส์เกี่ยวกับโคโรน่าไวรัส

 

ฟิลิปส์ให้ความสำคัญอย่างสูงเกี่ยวกับสุขภาพ และความปลอดภัยของลูกค้า และพนักงานของเรา ระหว่างช่วงเวลาของการแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัสนี้ เราจะใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งสำหรับการจัดการสิ่งนี้

 

เรากำลังติดตามแนวทางอย่างใกล้ชิดจากองค์การอนามัยโลก (WHO) และหน่วยงานท้องถิ่นและปรับปรุงมาตรการของเราอย่างต่อเนื่อง

 

ร้านค้าออนไลน์ของเราเปิดตามปกติ สิ่งเหล่านี้เป็นสถานการณ์ที่ท้าทายเราซึ่งเรากำลังพยายามอย่างเต็มที่ที่จะมอบการบริการให้ดีที่สุด

การจัดส่งสินค้า

 

คลังสินค้าและพันธมิตรการจัดจำหน่ายของเราได้ดำเนินการตามมาตรการด้านสุขอนามัยเป็นพิเศษเพื่อการจัดส่งที่ปลอดภัยที่บ้าน เราติดตามสถานการณ์อย่างต่อเนื่องและทำงานอย่างใกล้ชิดกับคู่ค้าของเราเพื่อให้แน่ใจว่าได้ปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสุขภาพและสุขอนามัยที่เหมาะสม

 

ในบางพื้นที่ ผู้บริการรวบรวมสินค้าอาจถูกปิด แต่ยังคงมีการจัดส่งถึงบ้าน เพื่อให้ง่ายขึ้นสำหรับคุณเรากำลังเสนอจัดส่งฟรีสำหรับการสั่งซื้อทั้งหมดจนถึง 30 เมษายน 2563

การคืนสินค้า

 

บริการส่งคืนของเรายังคงมีบริการอยู่ และพร้อมกับการรับจากบ้านของคุณโดย UPS โปรดตรวจสอบการอัปเดตบริการล่าสุดของพวกเขา (https://www.ups.com/th/en/Home.page) หากคุณไม่มีเครื่องพิมพ์ที่บ้านสำหรับพิมพ์เอกสาร UPS (ลิงก์ไปยังหน้าติดต่อของ UPS) สามารถจัดเตรียมแบบฟอร์มที่คุณต้องการ

 

สำหรับการซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมถึง 30 เมษายน 2563 ระยะเวลาส่งคืนจะขยายเป็น 45 วันนับจากวันที่ซื้อ

การให้บริการหลังการขาย

 

ตัวแทนฝ่ายดูแลลูกค้าของเราพร้อมให้บริการกับคุณ ซึ่งบางครั้งอาจมีการแก้ไขเวลาทำการ หรืออาจจะมีปัญหาในเรื่องเสียงการให้บริการเติมระหว่างการโทร เนื่องจากพนักงานอาจจะกำลังทำงานจากที่บ้านเพื่อให้แน่ใจว่าสุขภาพและความปลอดภัยของพวกเขา

ข้อมูลการให้บริการสามารถตรวจเช็คได้ที่นี่www.philips.co.th/c-w/support-home.com

การให้บริการ และตรวจเช็คซ่อม

 

ศูนย์บริการโดยแต่งตั้งของเรายังคงพร้อมให้บริการเพื่อดำเนินการซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ด้วยมาตรการความปลอดภัยเพิ่มเติม และมุ่งเน้นด้านสุขอนามัย โดยอาจจะใช้เวลาในการให้บริการนานกว่าที่คาดไว้เล็กน้อยในการส่งคืนผลิตภัณฑ์ให้คุณ และเราจะพยายามแจ้งความคิดหน้าให้กับคุณ

มาตรการที่เราดำเนินการนี้มีไว้เพื่อสุขภาพ และความปลอดภัยของทุกคน ซึ่งสิ่งนี้คือความสำคัญหลักของเรา ขอขอบคุณที่เข้าใจในสถานการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

    คำถามที่พบบ่อย

    ฉันยังสามารถสั่งซื้อสินค้าในเว็บไซต์ของฟิลิปส์ ได้หรือไม่?
    เว็บไซต์ของฟิลิปส์ ยังสามารถให้บริการ และทำงานได้อย่างสมบูรณ์ คุณสามารถซื้อสินค้าออนไลน์ได้

    ข้อมูลนี้มีประโยชน์หรือไม่?

    สินค้าของฉันจะถูกส่งตรงเวลาหรือไม่
    เวลาจัดส่งอาจได้รับผลกระทบจากผลกระทบของมาตรการที่ใช้ คำสั่งซื้อของคุณจะถูกส่งโดยเร็วที่สุด เราจะแจ้งให้คุณทราบเป็นระยะ

    ข้อมูลนี้มีประโยชน์หรือไม่?

    ฉันสามารถรับสินค้าที่จุดรวบรวมสินค้าได้หรือไม่
    เราขอแนะนำให้คุณเลือกการจัดส่งที่บ้านแทนที่จะเป็นจุดรวบรวมสินค้า โดยตามมาตรการป้องกันของรัฐบาลท้องถิ่นนำได้ทำการกิจกรรมที่มีการรวมกลุ่มคนหลายคนดังนั้นเราจึงไม่สามารถรับประกันได้ว่าจุดที่คุณเลือกในหน้าเช็คเอาต์จะเปิดเมื่อคุณต้องการ หากคุณเลือกจัดส่งไปยังจุดรวบรวมที่ปิดชั่วคราวแพคเกจของคุณจะถูกจัดขึ้นที่ UPS และคุณจะต้องติดต่อ UPS เพื่อส่งไปที่บ้านของคุณ

    ข้อมูลนี้มีประโยชน์หรือไม่?

    ถ้าฉันต้องการคืนสินค้าจะต้องทำอย่างไร
    เราได้ขยายระยะเวลาคืนสินค้าเป็น 45 วันนับจากวันที่สั่งซื้อสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่สั่งซื้อจนถึง 30 เมษายน 2563 คุณสามารถส่งคืนผลิตภัณฑ์ของคุณได้ฟรีภายในระยะเวลานี้ UPS จะรับคืนสินค้าจากที่บ้านของคุณ

    ข้อมูลนี้มีประโยชน์หรือไม่?

    การรับพัสดุปลอดภัยหรือไม่?

    เราได้เพิ่มข้อควรระวังเพื่อความปลอดภัยเป็นพิเศษในคลังสินค้าของเรา เพื่อความปลอดภัยของคุณเราแนะนำให้คุณล้างมือหลังจากได้รับสินค้าทุกครั้ง

     

    องค์การอนามัยโลกแนะนำว่า“ โอกาสของผู้ติดเชื้อที่ปนเปื้อนจากสินค้าในเชิงพาณิชย์อยู่ในระดับต่ำ และมีความเสี่ยงต่อการติดไวรัส COVID-19 จากหีบห่อที่ถูกเคลื่อนย้ายเดินทางและสัมผัสกับสภาพและอุณหภูมิที่แตกต่างกันได้เช่นกัน”

    ข้อมูลนี้มีประโยชน์หรือไม่?

    ฉันยังคงสามารถที่จะได้รับการบริการตรวจเช็คซ่อมผลิตภัณฑ์ฟิลิปส์ได้ไหม

    ศูนย์บริการในบางประเทศปิดทำการชั่วคราว หรือเปิดให้บริการในบางพื้นที่ เราแนะนำให้คุณติดต่อศูนย์บริการใกล้บ้านคุณ ก่อนการเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ

     

    ค้นหาคำตอบเพิ่มเติมในคำถามที่พบบ่อยทางเว็บช็อปของเรา

    มีการสนับสนุนทางโทรศัพท์และเว็บแชทที่นี่

    ข้อมูลนี้มีประโยชน์หรือไม่?