นำอุปกรณ์ของคุณไปซ่อมแซมในบริการที่ได้รับอนุญาต
เยี่ยมชมศูนย์บริการของ Philips หากคุณต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน ผลิตภัณฑ์ดูแลแม่และเด็ก และผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคล
เมื่อไปที่ศูนย์บริการ Philips โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้นำสิ่งต่อไปนี้ไปด้วย: 1. หลักฐานการซื้อ (ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี) 2. ผลิตภัณฑ์ Philips (รวมถึงอุปกรณ์เสริม)
บ่อยครั้งที่สินค้นพบปัญหา และไม่สามารถใช้งานสินค้าได้, ผู้ใช้งานสามารถแก้ปัญหาสินค้าได้เองที่บ้าน โดยไม่ต้องนำสินค้ามาซ่อมที่ศูนย์บริการ โปรดตรวจสอบการแก้ไขปัญหาทางออนไลน์ และคำถามที่พบบ่อยเพื่อค้นหาวิธีแก้ปัญหาที่พบบ่อยที่สุด: - ค้นหาผลิตภัณฑ์ของคุณและคำถามที่พบบ่อย หากคุณไม่สามารถแก้ไขปัญหาของคุณทางออนไลน์ได้คุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการของเรา – คลิ๊ก ที่นี่ กรณีที่สินค้าอยู่ในระยะเวลา และเงื่อนไขในประกัน สามารถรับบริการได้ฟรี ไม่มีค่าบริการ.
หากต้องการทราบระยะเวลาการรับประกันที่แน่นอนสำหรับสินค้าของคุณ และข้อกำหนดและเงื่อนไขที่เกี่ยวข้องโปรดตรวจสอบ เอกสารการรับประกันสินค้า
สินค้าฟิลิปส์จะมีระยะเวลาการรับประกันสินค้า 12 ถึง 24 เดือนนับตั้งแต่วันที่ซื้อสินค้า โดยขึ้นอยู่กับกลุ่มของสินค้า.
กรณีสินค้าพบปัญหา และต้องการรับบริการ กรุณาติดต่อที่ ฝ่ายบริการ.
กรณีที่สินค้าไม่อยู่ในภายในการรับประกัน ฟิลิปส์สามาถให้บริการตรวจเช็คซ่อมสินค้าได้ โดยลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายการตรวจเช็คซ่อม เช่น ค่าบริการ ค่าอะไหล่ และค่าเดินทางของศูนย์บริการ กรณีต้องการการบริการนอกสถานที่.
ข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มสินค้าปัจจุบันของเราสามารถ ค้นหาได้ใน ฟิลิปส์เว็บไซต์. คุณสามารถค้นหาสินค้าของคุณได้โดยการเรียกดูจากแคตตาล็อกผลิตภัณฑ์ (1) หรือโดยการป้อนหมายเลขรุ่นหรือชื่อรุ่นสินค้าของคุณลงในเครื่องมือค้นหาของเรา (2).
สำหรับการบริการหลังการขาย และคำแนะนำในการใช้สินค้า / คู่มือ / คำถามที่พบบ่อยโปรดเลือกแท็บการสนับสนุน.
หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับอะไหล่ หรืออุปกรณ์เสริมสำหรับสินค้าของคุณคุณสามารถติดต่อฟิลิปส์ได้ที่ ฝ่ายบริการ
รุ่นสินค้าสินค้าสามารถตรวจเช็คได้ที่: กล่องของสินค้า, คู่มือการใช้งาน หรือด้านข้าง, ใต้สินค้า:
ค้นหาที่กล่องของสินค้า
ค้าหาที่คู่มือการใช้งาน
ระยะเวลาการให้บริการตรวจเช็คซ่อมสินค้าโดยปรกติจะอยู่ประมาณ 7 ถึง 14 วันขึ้นอยู่กับอาการเสีย และอะไหล่ที่ใช้.) กรณีต้องเช็คข้อมูลความคืบหน้าของงานตรวจเช็คซ่อมสามารถติดต่อศูนย์บริการที่ส่งซ่อม หรือติดต่อ ฝ่ายบริการ.
สิ่งที่ต้องเตรียมเพื่อรับบริการที่ศูนย์บริการ: ค้นหาศูนย์บริการใกล้เคียง ศูนย์บริการโดยแต่งตั้ง เพื่อรับบริการตรวจเช็คซ่อมสินค้า. คุณสามารถติดต่อ ฝ่ายบริการ เกี่ยวกับสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นเล็ก, แม่ และเด็ก, ดูแลสุขภาพ.
ค้นหาศูนย์บริการโดยแต่งตั้งของกลุ่มสินค้า เครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นเล็ก, แม่ และเด็ก (AVENT) และดูแลสุขภาพ.
กรณีคุณมีหมายเลขรับงานซ่อมจากศูนย์บริการ, กรุณาติดต่อที่ ฝ่ายบริการ เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะตรวจสอบสถานการซ่อมให้กับคุณ
กรณ๊ที่สินค้าพบปัญหาเบื้องต้นรบกวนติดต่อร้านค้าที่มีการต่อประกันเพิ่มเติมก่อน หรือสามารถติดต่อฟิลิปส์ที่ ฝ่ายบริการ เพื่อประสานงานงานบริการ หากสินค้าของคุณจำเป็นต้องได้รับการซ่อมแซมในช่วงระยะเวลาการรับประกันของ ฟิลิปส์เรายินดีให้บริการอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ตามหากสินค้าต้องได้รับการซ่อมแซมภายใต้เงื่อนไขการรับประกันเพิ่มเติมของคุณจำเป็นต้องส่งคืนสินค้าไปยังผู้ค้าที่มีการรับประกันเพิ่มเติม เนื่องจากพวกเขาต้องรับผิดชอบต่อบริการหลังการขายในช่วงระยะเวลาที่ขยายการรับประกันของคุณ.