การลงทะเบียนผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่

สำหรับการลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ใหม่ กรุณาเตรียมข้อมูลผลิตภัณฑ์ให้พร้อม และทำการล็อกอินเข้าสู่บัญชี My Philips ของคุณ​

เข้าสู่ระบบตอนนี้

 

เพิ่งเคยใช้ My Philips ใช่หรือไม่ สร้างบัญชีผู้ใช้

ลงทะเบียนการซื้อของคุณเพื่อปลดล็อคสิทธิประโยชน์

รับประกัน
การขยายระยะเวลาการรับประกันเพิ่มเติม​
สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วมกิจกรรม​
อุปกรณ์เสริม
ข้อมูลโปรโมชั่นพิเศษ​
รับข้อมูลโปรโมชั่นพิเศษก่อนใคร​
คำถามที่พบบ่อยและการสนับสนุน
การเข้าถึงอย่างรวดเร็ว​
คำถามที่พบบ่อย, การแก้ไขปัญหาเบื้องต้น และการสนับสนุน​

วิธีใช้งาน

 

1. ในการลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ของคุณ คุณจะต้องล็อกอินเข้าสู่บัญชี My Philips กรณียังไม่มีบัญชี คุณสามารถลงทะเบียนได้ทีน

 

2. ลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ของคุณ และเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ กรุณาอัพโหลดหลักฐานการซื้อขาย เช่น ใบเสร็จการซื้อ เพื่อรับบริการหลังการขายที่ศูนย์บริการ​

คำถามที่พบบ่อย

หากคุณได้รับแจ้งว่าคุณสามารถขยายเวลาการรับประกันได้ คุณต้องมีบัญชี My Philips ก่อน คุณสามารถล็อกอินหรือสร้างได้ที่นี่ จากนั้นคุณสามารถลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ของคุณได้ โปรดเตรียมผลิตภัณฑ์ให้พร้อมเมื่อทำการลงทะเบียนเนื่องจากคุณจำเป็นต้องระบุหมายเลขรุ่น

ด้วยบัญชี MyPhilips ของคุณ คุณสามารถ:

  • เข้าถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของคุณในที่เดียว (การสั่งซื้อ การสมัครสมาชิก ฯลฯ)
  • ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารและโปรโมชั่นพิเศษ
  • ค้นหาข้อมูลและอุปกรณ์เสริมของผลิตภัณฑ์ Philips ทั้งหมดของคุณได้อย่างง่ายดาย
หลักฐานการซื้อคือใบเสร็จที่พิมพ์ออกมาจากร้านค้าที่คุณซื้อสินค้าหรือเอกสาร PDF จากร้านค้าออนไลน์

เราขอแนะนำให้คุณอัปโหลดหลักฐานการซื้อของคุณ เพื่อที่คุณจะได้มีหลักฐานการซื้ออยู่เสมอในกรณีที่คุณต้องการ

อาจจำเป็นต้องใช้หลักฐานการซื้อเพื่อรับสิทธิประโยชน์ของโปรโมชั่นหรือขอรับการซ่อมแซมภายใต้การรับประกันของคุณ

ในการลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ คุณต้องมี:

  • บัญชี MyPhilips
  • เลขที่รุ่น
  • วันที่ซื้อ
  • หลักฐานการซื้อ (ไม่บังคับ)
  • รายละเอียดโปรโมชั่น (หากมี)