หากคุณไม่สามารถหาซอฟต์แวร์สำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณบนเว็บไซต์ของเรา อาจเนื่องมาจากซอฟต์แวร์ของผลิตภัณฑ์ของคุณไม่สามารถอัพเดตผ่าน USB ได้
โปรดใช้วิธีการที่ใช้งานได้กับอุปกรณ์ของคุณ:
- อุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ (ทีวี การชมภาพยนตร์ในบ้าน เครื่องเล่น Blu-ray ฯลฯ): สามารถอัพเดตผ่าน USB และดำเนินการโดยเปิดการเชื่อมต่อเครือข่ายบนอุปกรณ์ (ดูคู่มือการใช้งานผลิตภัณฑ์ของคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม)
- Apps: อัพเดตผ่านสมาร์ทโฟน/แท็บเล็ตของคุณใน Google Play Store หรือ iTunes
- โทรศัพท์: อัพเดตผ่านซอฟต์แวร์ Philips Phone Manager **
** ซอฟต์แวร์นี้มีให้ดาวน์โหลดบนหน้าการสนับสนุนสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณ (โปรดดูคำแนะนำด้านบน)