ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของฟิลิปส์ ได้รับการออกแบบและผ่านกรรมวิธีการผลิตตามมาตรฐานสูงสุด เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีเยี่ยม สะดวกง่ายดายทั้งต่อการใช้งานและการติดตั้ง และเพื่อประโยชน์สูงสุดของการใช้งาน ขอแนะนำให้ท่านศึกษาคู่มือการติดตั้งและการใช้งาน หรืออ่านข้อมูลบนหน้าเวปไซต์โฮมเพจฝ่ายสนับสนุน โดยละเอียด
กรณีที่ผลิตภัณฑ์ทำงานผิดปกติก่อนสิ้นสุดระยะรับประกัน นับว่ามีโอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก แต่กระนั้นผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายของฟิลิปส์ (ต่อไปจะเรียกว่า “ฟิลิปส์”) ก็ได้เตรียมบริการด้านการรับประกันไว้อย่างดี เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของคุณสามารถใช้งานได้อย่างสบายใจไร้กังวล แม้ในกรณีที่ซื้อผลิตภัณฑ์เข้ามาจากประเทศอื่น ฟิลิปส์ยินดีให้บริการดูแลผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคทุกเครื่องที่มีการใช้งานภายในประเทศ ตามเงื่อนไขการรับประกันตามประเทศที่ผู้ซื้อได้ซื้อผลิตภัณฑ์นั้น ดังนั้นเพื่อประโยชน์ของคุณ กรุณายืนยันประเทศที่ระบุบนเอกสารฉบับนี้ว่าข้อมูลตรงกับประเทศที่คุณซื้อผลิตภัณฑ์หรือไม่ หากไม่ตรงกัน กรุณาเลือกประเทศที่คุณซื้อผลิตภัณฑ์ด้านบนขวามือของเวปไซต์นี้ เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์และเปิดหรือดาวน์โหลดใบการรับประกัน
สิทธิโดยชอบด้วยกฎหมายของคุณ จะไม่ถูกรอนสิทธิด้วยเงื่อนไขการรับประกันผลิตภัณฑ์ระหว่างประเทศของ ฟิลิปส์
ประเภทสินค้า | ชนิดสินค้า | ระยะเวลารับประกัน |
ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย | เครื่องโกนสำหรับ ใบหน้า อุปกรณ์จัดแต่งทรง | 24 เดือน |
ผลิตภัณฑ์ดูแลแม่และเด็ก | เครื่องปั๊มนม เครื่องทำอาหารสำหรับทารก เครื่องอุ่นขวดนมและนึ่งฆ่าเชื้อขวดนม | 24 เดือน |
ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน | เครื่องเตรียมอาหารและเครื่องชงกาแฟ เตารีดและการทำความสะอาด เครื่องฟอกอากาศ | 24 เดือน |
การเริ่มต้นวันรับประกัน เริ่มนับตั้งแต่วันที่ซื้อผลิตภัณฑ์ที่ระบุในหลักฐานการซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณ และสิ้นสุดระยะรับประกันตามระยะเวลาที่ระบุไว้ในตารางด้านล่าง ในกรณีที่ไม่มีหลักฐานการซื้อ ไม่ทราบผู้จำหน่าย หรือผลิตภัณฑ์ถูกซื้อจากร้านค้าที่ไม่ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เช่น ร้านค้าออนไลน์ การรับประกันจะคิดเริ่มจาก 6 เดือนนับหลังจากวันที่ผลิตซึ่งระบุไว้บนผลิตภัณฑ์ โดยสามารถดูได้จากหมายเลขของผลิตภัณฑ์บนสินค้า
กรณีผลิตภัณฑ์มีข้อบกพร่องเนื่องจากวัสดุ และ/หรือการประกอบชิ้นส่วน ซึ่งเกิดขึ้นในระยะรับประกันและตรวจสอบพบว่าไม่ผิดเงื่อนไข ฟิลิปส์จะดำเนินการแก้ไขให้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และหากไม่สามารถซ่อมแซมแก้ไขได้ หรือมีค่าใช้จ่ายในการแก้ไขสูงเกินเกณฑ์ที่กำหนด ทางฟิลิปส์อาจเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ใหม่ โดย ฟิลิปส์ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ใหม่ให้แก่คุณ โดยยึดระยะเวลาการรับประกันนับตามวันที่เริ่มซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องเดิม
เงื่อนไขการรับประกันของฟิลิปส์ จะมีผลคุ้มครองในกรณีที่ผู้ซื้อใช้ผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้อง และเป็นไปตามคำแนะนำการใช้งานในคู่มือการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ระบุไว้เท่านั้น
การรับประกันจะไม่ครอบคลุมชิ้นส่วนอะไหล่และค่าแรงในการซ่อมดังกรณีต่อไปนี้
- การใช้ผลิตภัณฑ์ผิดประเภท รวมถึงการใช้งานนอกเหนือจากการใช้ภายในครัวเรือน
- การเพิกเฉย ละเลยหรือไม่ปฏิบัติตามคู่มือการใช้งานของผลิตภัณฑ์
- ความเสียหายอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติและสภาพแวดล้อมภายนอกต่าง ๆ เช่น น้ำท่วม, ฟ้าผ่า, ไฟไหม้, แผ่นดินไหว, ความเสียหายจากสัตว์หรือแมลง, จากการขนส่ง, แรงดันไฟฟ้าไม่ได้มาตรฐาน
- ผลิตภัณฑ์ผ่านการซ่อม, ดัดแปลง, เปลี่ยนแปลง, และปรับตำแหน่งแรงดันไฟฟ้าไม่ถูกต้อง โดยบุคคลหรือศูนย์บริการที่ไม่ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัทฯ
- อุปกรณ์เสริม/อะไหล่ ซึ่งเสื่อมสภาพตามระยะการใช้งานปกติ เช่น แบตเตอร์รี ใบมีด สายพาน ถุงเก็บฝุ่น แผ่นกรอง รวมถึงอุปกรณ์เสริมภายนอกอื่นๆ/อะไหล่
- ใบรับประกันสูญหาย มีการแก้ไข ไม่สมบูรณ์ หรือไม่ได้ผ่านการลงทะเบียน
- การแก้ไขหลักฐานการซื้อสินค้าในทางหนึ่งทางใดหรือการปลอมแปลงเอกสารการซื้อสินค้า
- หมายเลขรุ่นหรือผลิตภัณฑ์ที่ระบุไว้บนตัวเครื่องถูกลบ เปลี่ยนแปลงหรือแก้ไข
- ผลิตภัณฑ์ทํางานไม่ถูกต้องเนื่องจากไม่ได้ออกแบบ ผลิต อนุมัติและ / หรือได้รับอนุญาตสําหรับประเทศซึ่งคุณใช้ผลิตภัณฑ์ซึ่งอาจเกิดขึ้นในกรณีที่ผลิตภัณฑ์ถูกซื้อในประเทศอื่นนอกเหนือจากการใช้งานที่ตั้งใจไว้
เพื่อหลีกเลี่ยงความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น ขอแนะนำให้คุณอ่านคู่มือการใช้งานโดยละเอียด หรือดูปรึกษาโฮมเพจฝ่ายสนับสนุนสาหรับการบริการเพิ่มเติม ก่อนที่จะติดต่อฟิลิปส์หรือตัวแทนจำหน่าย หากคุณต้องการรับบริการในระยะรับประกัน กรุณาติดต่อศูนย์บริการผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคของฟิลิปส์ สามารถติดตามรายละเอียดได้จากเวปไซต์นี้ ในกรณีที่ผลิตภัณฑ์พ้นระยะรับประกัน คุณสามารถติดต่อศูนย์บริการใกล้บ้านได้โดยตรง เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการติดต่อกับฟิลิปส์ หรือตัวแทนจำหน่ายของคุณ กรุณาเตรียมเอกสารดังต่อไปนี้
- กรณียังไม่ลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ทางเว็ปไซต์ฟิลิปส์ให้ลงทะเบียนพร้อมกับแนบเอกสารการซื้อขาย เช่น ใบเรียกเก็บเงิน หรือใบเสร็จรับเงิน ที่ระบุวันที่ซื้อ ชื่อร้านค้าผู้จำหน่าย และหมายเลขรุ่นของผลิตภัณฑ์ ในเว็ปไซต์ และแจ้งอีเมลที่มีลงทะเบียนไว้กับศูนยบริการ
- กรณีที่ไม่สะดวกลงทะเบียนทางเว็ปไซต์ฟิลิปส์ ให้เตรียมเอกสารการซื้อขาย เช่น ใบเรียกเก็บเงิน หรือใบเสร็จรับเงิน ที่ระบุวันที่ซื้อ ชื่อร้านค้าผู้จำหน่าย นำพร้อมกับเครื่องไปที่ศูนย์บริการ
เรียน ผู้มีอุปการคุณทุกท่าน
ผลิตภัณฑ์ Philips ได้รับการออกแบบและผลิตด้วยมาตรฐานสูงสุด อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพสูง ใช้งานและติดตั้งได้ง่าย หากท่านประสบปัญหาใดจากการใช้ผลิตภัณฑ์ เราขอแนะนำท่านในขั้นแรก ให้ศึกษาคู่มือผู้ใช้หรือหาข้อมูลในส่วนสนับสนุนของเว็บไซต์นี้ (ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท) ซึ่งคุณจะพบคู่มือผู้ใช้สำหรับดาวน์โหลด คำถามที่พบบ่อย วิดีโอคำแนะนำ หรือฟอรัมฝ่ายบริการ
ในกรณีที่อุปกรณ์เกิดการขัดข้อง Philips จะดำเนินการให้บริการสำหรับผลิตภัณฑ์ของ Philips โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เมื่อท่านแจ้งข้อบกพร่องที่เกิดขึ้นในระยะเวลารับประกัน โดยการใช้งานผลิตภัณฑ์เป็นไปตามคู่มือผู้ใช้ (เช่น ในสภาพแวดล้อมที่ได้ระบุไว้) สำหรับประเภทผลิตภัณฑ์บางประเภทที่บริษัทพันธมิตรของ Philips เป็นผู้รับประกัน โปรดตรวจสอบจากเอกสารที่ให้มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์
หากท่านประสงค์รับบริการในประเทศไทย แต่ท่านซื้อผลิตภัณฑ์นั้นนอกประเทศไทย Philips จะพยายามดำเนินการให้ผลิตภัณฑ์ของท่านได้รับบริการตามเงื่อนไขการรับประกันของประเทศที่ท่านซื้อผลิตภัณฑ์นั้น
เอกสารนี้มีผลต่อผลิตภัณฑ์ระดับผู้บริโภคเท่านั้น สำหรับผลิตภัณฑ์ระดับมืออาชีพ ให้ใช้เงื่อนไขการรับประกันการขายหรือข้อตกลงการซื้อขาย
ระยะเวลาการรับประกันเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ซื้อ ตามที่แสดงไว้ในหลักฐานการซื้อขาย และจะหมดอายุตามระยะเวลาที่ระบุไว้ในส่วน “ระยะเวลาการรับประกัน” ด้านล่าง หากต้องการรับบริการแต่ทำหลักฐานการซื้อขายสูญหาย หรือ Philips ไม่รู้จักร้านค้าปลีกนั้นๆ (เช่น ผู้ขายอยู่ในช่องทางการประมูลสินค้าออนไลน์) ให้ถือว่าระยะเวลาการรับประกันเริ่มต้นขึ้นสามเดือนถัดจากวันที่ผลิต ตามที่ระบุไว้บนผลิตภัณฑ์หรือระบุได้จากหมายเลขผลิตภัณฑ์ หากต้องการรับบริการสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีวันผลิตหรือหมายเลขผลิตภัณฑ์ คุณจะต้องแสดงหลักฐานการซื้อขายที่ถูกต้อง
ในกรณีที่ไม่สามารถซ่อมแซมได้หรือซ่อมแซมให้สำเร็จไม่ได้ในเชิงพาณิชย์ Philips อาจเปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นใหม่หรือผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการซ่อมแซมซึ่งมีหน้าที่การทำงานคล้ายคลึงกันให้แทน หลังการซ่อมแซม การอัปเกรดเฟิร์มแวร์ หรือการเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ ระยะเวลาการรับประกันจะต่อเนื่องจากวันที่ซื้อเดิม
การรับประกันไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายที่ตามมา (ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะการสูญหายของข้อมูลหรือการสูญเสียรายได้) และการชดเชยค่าเสียหายสำหรับการกระทำที่เกิดจากตัวท่านเอง เช่น การบำรุงรักษาตามปกติ การติดตั้งอัปเดตเฟิร์มแวร์ หรือการบันทึกหรือการกู้คืนข้อมูล
การรับประกันจะไม่ครอบคลุมถึงหรือจะไม่มีผลบังคับใช้ในกรณีต่อไปนี้
• หลักฐานการซื้อขายมีการแก้ไขในรูปแบบใดๆ หรือถูกทำให้อ่านออกได้ยาก
• หมายเลขรุ่น หมายเลขผลิตภัณฑ์ หรือรหัสวันที่ผลิตบนผลิตภัณฑ์ถูกแก้ไข ลบ หรือทำให้อ่านออกได้ยาก
• ผลิตภัณฑ์ได้รับการซ่อมแซมหรือการปรับเปลี่ยนที่กระทำโดยองค์กรหรือผู้ให้บริการที่ไม่ได้รับอนุญาต
• ข้อบกพร่องของผลิตภัณฑ์เป็นผลมาจากการใช้งานอย่างหนักนอกเหนือวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้ เช่น การใช้ในเชิงพาณิชย์ติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน
• ข้อบกพร่องที่มีสาเหตุมาจากการใช้งานผลิตภัณฑ์ผิดประเภทหรือเงื่อนไขสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นไปตามคู่มือผู้ใช้ของผลิตภัณฑ์นั้น
• ข้อบกพร่องที่มีสาเหตุมาจากอุปกรณ์ต่อพ่วง อุปกรณ์ต่อเติม หรืออุปกรณ์เสริม นอกเหนือไปจากที่แนะนำไว้ในคู่มือผู้ใช้
• อุปกรณ์ได้รับความเสียหายซึ่งรวมถึงสาเหตุต่อไปนี้แต่ไม่จำกัดเฉพาะความเสียหายที่เกิดจากสัตว์ ฟ้าผ่า แรงดันไฟฟ้าผิดปกติ ไฟไหม้ ภัยธรรมชาติ การขนส่ง หรือน้ำ (ยกเว้นคู่มือผู้ใช้จะระบุไว้ว่าผลิตภัณฑ์ล้างด้วยน้ำได้)
• การสึกหรอตามปกติ หรือการเปลี่ยนอะไหล่ของชิ้นส่วนตามการใช้งานปกติ (เช่น ถุงหรือไส้กรองสำหรับเครื่องดูดฝุ่น)
• ผลิตภัณฑ์ทำงานไม่ปกติเนื่องจากการออกแบบ การผลิต หรือได้รับการรับรองการดั้งเดิมสำหรับใช้ในประเทศที่คุณใช้ผลิตภัณฑ์ ซึ่งอาจเกิดความเสียหายเมื่อคุณนำผลิตภัณฑ์เข้าจากต่างประเทศ
• ผลิตภัณฑ์ทำงานไม่ปกติเนื่องจากปัญหาการเข้าถึงหรือการติดต่อกับผู้ให้บริการ เช่น ความขัดข้องในการเข้าถึงเครือข่าย (ได้แก่ เคเบิลทีวี จานดาวเทียม หรืออินเตอร์เน็ต), ปัญหาสายส่งสัญญาณของผู้สมัครใช้งานหรือผู้เชื่อมต่อ, เครือข่ายท้องถิ่นล้มเหลว (การเดินสายเคเบิล เซิร์ฟเวอร์ไฟล์ สายส่งสัญญาณของผู้ใช้) และความผิดพลาดในการส่งสัญญาณของเครือข่าย (คลื่นรบกวน สัญญาณรบกวน คุณภาพเครือข่ายไม่ดีหรือล้มเหลว)
• การใช้งานแอปพลิเคชันของบุคคลที่สามบนหรือด้วยผลิตภัณฑ์ของคุณ
หากต้องการหลีกเลี่ยงความยุ่งยากที่ไม่จำเป็น เราขอแนะนำให้คุณอ่านคู่มือผู้ใช้อย่างละเอียดและ/หรือหาข้อมูลในส่วนสนับสนุนของเว็บไซต์นี้ ก่อนติดต่อผู้ขายหรือ Philips หากต้องการรับบริการภายในระยะเวลาการรับประกัน โปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ผ่านช่องทางการติดต่อต่างๆ ที่ระบุไว้ในเว็บไซต์นี้ ในบางประเทศ หากผลิตภัณฑ์ไม่อยู่ในระยะเวลาการรับประกันแล้ว คุณสามารถติดต่อศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตที่ใกล้ที่สุดได้โดยตรง ดูที่อยู่ของศูนย์บริการได้ในเว็บไซต์นี้ หากมี
เพื่อให้สามารถช่วยเหลือคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อคุณติดต่อ Philips หรือพันธมิตร โปรดจัดเตรียมข้อมูลต่อไปนี้
• ประเภทผลิตภัณฑ์ หรือหมายเลขรุ่น (บางครั้งยังเรียกว่า ID รุ่น อีกด้วย)
• หลักฐานการซื้อ (เช่น ใบแจ้งหนี้หรือใบเสร็จรับเงินตัวจริง) ที่ระบุวันที่ทำการซื้อขาย ชื่อตัวแทนจำหน่าย และหมายเลขรุ่นของผลิตภัณฑ์ และ
• หมายเลขผลิตภัณฑ์หรือรหัสวันที่ผลิตตามที่ปรากฏบนผลิตภัณฑ์
หมายเลขรุ่น หมายเลขผลิตภัณฑ์ หรือ รหัสวันที่ผลิต (หากมี) สามารถพบได้ที่ช่องใส่แบตเตอรี่ หรือด้านหลังหรือส่วนล่างของผลิตภัณฑ์
ระยะเวลาการรับประกัน
ระยะเวลาการรับประกันในประเทศไทยสำหรับผลิตภัณฑ์ในประเภทที่ระบุไว้ในส่วนหัวของเอกสารนี้คือ 12 เดือน โดยมีข้อยกเว้นดังนี้:
ข้อยกเว้น | ระยะเวลาการรับประกัน |
จอภาพ LCD | 36 เดือน |
หลอดไฟรถยนต์ (คือผลิตภัณฑ์ที่ “ชำรุดและสึกหรอ” ดังนั้น จึงไม่อยู่ในระยะเวลาการรับประกันตามกฎหมาย) | แต่ยังมีระยะเวลาการรับประกันดังรายการต่อไปนี้ |
· หลอดไฟซีนอน | การรับประกันเป็นเวลา 2 ปี หรือ 60,000 กม. โดยยึดตามช่วงระยะที่ถึงก่อน |
· หลอดไฟสัญญาณ ไฮเปอร์ และฮาโลเจนรุ่นมาตรฐาน | การรับประกันเป็นเวลา 1 ปี หรือ 30,000 กม. โดยยึดตามช่วงระยะที่ถึงก่อน |
· หลอดไฟฮาโลเจนประสิทธิภาพสูง | การรับประกันเป็นเวลา 3 เดือน หรือ 10,000 กม. โดยยึดตามช่วงระยะที่ถึงก่อน |
You are about to visit a Philips global content page
You are about to visit the Philips USA website.