โลโก้แอปพลิเคชัน HomeID

ยกระดับห้องครัว ห้องนั่งเล่น และอื่นๆ อีกมากมายด้วย HomeID

ดาวน์โหลดแอป HomeID เพื่อยกระดับบ้านของคุณไปอีกขั้น

ดาวน์โหลดแอป HomeID

บ้านแห่งแรงบันดาลใจและการเชื่อมต่อ แอป HomeID ใหม่ล่าสุด

โทรศัพท์ที่มีหน้าจอแอป HomeID วางอยู่ข้างๆ กาแฟอร่อยๆ

ประตูสู่บ้านแห่งการเชื่อมต่อ

ประตูสู่บ้านแห่งการเชื่อมต่อ

  • เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ในบ้านของคุณ - ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน
  • ค้นพบความหลงใหลในอาหารและสูตรอาหารล่าสุดของคุณ
  • เข้าร่วมชุมชนพ่อครัวมือสมัครเล่นและมืออาชีพและอีกมากมาย

ผู้หญิงกำลังดูสมาร์ทโฟนที่มีส่วนชุมชนของแอป HomeID

เข้าร่วมชุมชน HomeID

เข้าร่วมชุมชน HomeID

ไม่ว่าคุณต้องการที่จะค้นพบสูตรอาหารถัดไปที่คุณชื่นชอบ แบ่งปันผลงานล่าสุดของคุณกับนักชิมคนอื่นๆ หรือเพียงแค่ได้รับแรงบันดาลใจ ชุมชนของเราคือที่ที่คุณสามารถทำได้

HomeID เต็มไปด้วยคุณสมบัติใหม่ๆ มากมาย รวมไปถึง:

HomeID เต็มไปด้วยคุณสมบัติใหม่ๆ มากมาย รวมไปถึง:

โลโก้แอปพลิเคชัน HomeID

ดาวน์โหลดแอป HomeID และปลดล็อคศักยภาพที่แท้จริงของบ้านของคุณ

รหัส QR ของ HomeID

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม

การอัปเดตนี้จะส่งผลต่อบัญชีที่ลงทะเบียนของฉันใน NutriU (Kitchen+) และ/หรือแอป Coffee+ หรือไม่

ไม่ คุณสามารถเข้าสู่ระบบ HomeID ด้วยข้อมูลประจำตัวเดียวกันกับที่คุณใช้สำหรับ NutriU (Kitchen+) และ Coffee+

ฉันจำเป็นต้องเพิ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมดอีกครั้งหรือไม่

ไม่ อุปกรณ์ทั้งหมดจากโปรไฟล์ของคุณจะพร้อมใช้งานบน HomeID โดยอัตโนมัติ รวมถึงอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อด้วย 

ฉันจะต้องอัปเดตการตั้งค่าและการกำหนดค่าของฉันหรือไม่ 

ไม่ การตั้งค่าบัญชีของคุณจากแอปเก่ามีอยู่แล้วใน HomeID ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องอัปเดตการตั้งค่าเหล่านั้น (เว้นแต่คุณต้องการ)

จะเกิดอะไรขึ้นกับสูตรอาหาร รายการโปรด และหนังสือสูตรอาหารของฉัน 

ทุกอย่างพร้อมใช้งานและรอคุณอยู่ใน HomeID

จะมีเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ๆ อะไรบ้าง 

นอกจากเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมดจาก NutriU (Kitchen+) แล้ว เรายังเพิ่มเครื่องชงกาแฟทั้งหมดที่แอป Coffee+ รองรับอีกด้วย อุปกรณ์ทั้งหมดเหล่านี้สามารถเพิ่มลงใน HomeID ได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมใช้งานในพื้นที่ นอกจากนี้ โปรดติดตามการอัปเดตหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ใหม่เมื่อเราเปิดตัว 

จะมีการเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัวของแอปหรือไม่ 

ไม่ ความมุ่งมั่นของเราต่อความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของบัญชีของคุณยังคงแข็งแกร่งเช่นเคย

ฉันสามารถยกเลิกการเปลี่ยนแปลงได้หรือไม่ 

ไม่ ผู้ใช้ NutriU (Kitchen+) และ Coffee+ จะถูกโอนไปยัง HomeID โดยอัตโนมัติเมื่อมีการอัปเดตแอป เราทำงานอย่างหนักเพื่อนำประสบการณ์ผู้ใช้ที่ดีที่สุดมาสู่คุณ 

แอป HomeID จะใช้งานได้ในประเทศใดบ้าง

แอป HomeID จะใช้งานได้ในทุกประเทศที่แอป NutriU และแอป Coffee+ ใช้งานได้ในขณะนี้  

เหตุใดจึงมีการเปลี่ยนแปลง

ด้วยความมุ่งมั่นของเราที่จะมอบประสบการณ์การใช้แอปที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ให้กับคุณ เราได้ทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงทุกแง่มุมของแอป การเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นมากกว่าการปรับโฉมใหม่ แต่ยังแสดงถึงการก้าวกระโดดในด้านฟังก์ชันการทำงาน การออกแบบ และความพึงพอใจของผู้ใช้โดยรวม

ทำไมต้อง HomeID

บ้านคือที่ที่ช่วงเวลาของชีวิตมากมายเกิดขึ้น ทั้งเรื่องเล็กและเรื่องใหญ่ บ้านของคุณ คนที่คุณอาศัยอยู่ด้วย และวิธีที่คุณเลือกใช้ชีวิตในแต่ละวัน ล้วนเป็นส่วนหนึ่งของตัวตนของคุณ 

 

บ้านและตัวตน (ID) เชื่อมโยงกัน และนั่นคือเหตุผลที่เรารวมคำภาษาอังกฤษสองคำนี้เข้าด้วยกันเพื่อสร้างชื่อแอปใหม่ของเรา 

ชุมชน NutriU จะเป็นอย่างไร 

คุณสมบัติชุมชนทั้งหมดจะอยู่ใน HomeID รวมถึงการแสดงความคิดเห็น การแชร์ และการสร้างสูตรอาหารและหนังสือสูตรอาหารของคุณเอง 

ผู้ใช้แอป NutriU จะต้องดาวน์โหลดแอปอีกครั้งหรือไม่

ไม่ มันเป็นเพียงการอัปเดตแอปรูปแบบใหม่ของแอป NutriU เป็นแอป HomeID 

แอป Coffee+ จะยังใช้งานได้หลังจากเปิดตัวหรือไม่ 

แอป Coffee+ จะปิดตัวทันทีหลังจากเสร็จสิ้นสองขั้นตอน: 
 

1. แอป HomeID จะพร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้แอป Coffee+ 

2. ผู้ใช้แอป Coffee+ และโปรไฟล์ของพวกเขาจะถูกย้ายไปยังแอป HomeID  

ฉันต้องดาวน์โหลดแอป HomeID หรือไม่

ใช่ ผู้ใช้แอป Coffee+ ควรดาวน์โหลดแอป HomeID เพื่อรับแรงบันดาลใจและคำแนะนำล่าสุดเกี่ยวกับอุปกรณ์ของคุณ ลิงก์สำหรับดาวน์โหลดแอปใหม่จะอยู่ในแอป Coffee+ เช่นกัน

You are about to visit a Philips global content page

Continue

ไซต์ของเราสามารถดูได้ดีที่สุดด้วย Microsoft Edge, Google Chrome หรือ Firefox เวอร์ชันล่าสุด