ฝ่ายสนับสนุนของ Philips
การแก้ไขปัญหาล็อคประตูอัจฉริยะ
เผยแพร่เมื่อ 27 ธันวาคม 2023
คู่มือนี้จะกล่าวถึงปัญหาทั่วไปเกี่ยวกับล็อคประตูอัจฉริยะซึ่งครอบคลุมถึงการติดตั้งการตั้งค่าและคำแนะนำผู้ใช้
- โปรดทำตามขั้นตอนด้านล่าง :
- ตรวจสอบให้แน่ใจว่าล็อคประตูและลงทะเบียนคุณสมบัติใบหน้าแล้ว
- ตรวจสอบว่าปิดใช้งานโหมดประหยัดพลังงาน / ประหยัดพลังงานหรือไม่
- ตรวจสอบว่ามีสิ่งกีดขวางด้านหน้าล็อคประตูหรือไม่
- แตะเพื่อเรียกใช้ปุ่มกดและตรวจสอบว่าเปิดใช้งานการตรวจจับใบหน้าหรือไม่
- ตรวจสอบว่าตั้งค่าเป็นโหมดปิดเสียง / โหมดปิดเสียงหรือไม่
- IF ระบบคือ ในโหมดแมนนวลโปรด สลับ ไปยังโหมดอัตโนมัติ หรือหากช่องประตูกว้างเกินไปแผ่นกระแทกอาจไม่ดันสลักผู้ช่วยเพื่อดึงกลับเมื่อปิด ในสถานะเปิดประตูให้กดสลักผู้ช่วยเพื่อทดสอบว่า Deadbolt หลักเด้งออกมาหรือไม่ หากไม่ใช่โปรดติดต่อผู้ขาย เพื่อขอความช่วยเหลือ
- ตรวจสอบว่าสวิตช์ที่จับนิรภัยหมุนไปที่ระดับสีแดงหรือไม่หากสวิตช์อยู่ในระดับสีแดงแล้วโปรดเปลี่ยนไปใช้ระดับสีเขียว
- เพลาสี่เหลี่ยมสั้นเกินไปหรือไม่ได้ใส่สปริงเมื่อติดตั้ง
- เมื่อตรวจสอบลายนิ้วมือตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นที่การตรวจจับลายนิ้วมือสะอาดและปราศจากสิ่งแปลกปลอม พื้นผิวลายนิ้วมือควรแห้งโดยไม่มีความชื้น รักษามุมที่สอดคล้องกันระหว่างการตรวจสอบลายนิ้วมือตามที่ใช้ในระหว่างการลงทะเบียนลายนิ้วมือครั้งแรก บันทึกลายนิ้วมือเดียวกันจากมุมต่างๆเพื่อเพิ่มความแม่นยำในการรับรู้ นอกจากนี้คุณสามารถลงทะเบียนลายนิ้วมือที่แตกต่างกันได้หลายลาย
- คุณสามารถใช้ปุ่มกลไกโดยการหารูสลักที่ด้านล่างของล็อคและหมุนไปในทิศทางบานพับ หรือคุณสามารถใช้พาวเวอร์แบงก์ขนาด 5V เป็นแหล่งพลังงานโดยเชื่อมต่อเข้ากับพอร์ตชาร์จที่ด้านล่างของตัวล็อคเพื่อเปิดเครื่องและปลดล็อคประตู หลังจากปลดล็อกโปรดเปลี่ยนแบตเตอรี่ทันทีหรือชาร์จแบตเตอรี่ Li-polymer ใหม่
- ไม่ได้ติดตั้งเพลาสี่เหลี่ยมของชุดประกอบภายในหรือสั้นเกินไป
กำลังมองหาอย่างอื่นอยู่หรือไม่
ค้นพบตัวเลือก Philips Support ทั้งหมด
ไซต์ของเราสามารถดูได้ดีที่สุดด้วย Microsoft Edge, Google Chrome หรือ Firefox เวอร์ชันล่าสุด