Philips support

การรับประกันสินค้าฟิลิปส์สำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ​

Smartsleep・ Sleep・ asthma

ฟิลิปส์รับประกันผลิตภัณฑ์ตามระยะเวลาที่กำหนดหลังจากวันที่ซื้อ ข้อบกพร่องที่เกิดจากวัสดุและฝีมือการผลิตที่ผิดพลาดจะได้รับการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนใหม่โดย ฟิลิปส์เป็นผู้รับผิดชอบ ตราบใดที่มีหลักฐานการซื้อที่ถูกต้องภายในระยะเวลาที่กำหนด ความเสียหายจากการใช้ชิ้นส่วนทดแทนที่ไม่ได้รับอนุญาตจะทำให้การรับประกันนี้เป็นโมฆะ ผู้ใช้ควรปฏิบัติตามคำแนะนำทั้งหมดที่รวมอยู่ในคู่มือผู้ใช้อย่างเคร่งครัด

ระยะเวลาการรับประกัน

Deep sleep headband

24 เดือน​

Deep sleep headband replacement sensors

ไม่รับประกัน​

Snoring relief band

24 เดือน​

Better sleep program

ไม่รับประกัน​

เงื่อนไขการรับประกัน

การเริ่มต้นวันรับประกัน เริ่มนับตั้งแต่วันที่ซื้อผลิตภัณฑ์ที่ระบุในหลักฐานการซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณ และสิ้นสุดระยะรับประกันตามระยะเวลาที่ระบุไว้ในตารางด้านล่าง ในกรณีที่ไม่มีหลักฐานการซื้อ ไม่ทราบผู้จำหน่าย หรือผลิตภัณฑ์ถูกซื้อจากร้านค้าที่ไม่ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เช่น ร้านค้าออนไลน์ การรับประกันจะคิดเริ่มจาก 6 เดือนนับหลังจากวันที่ผลิตซึ่งระบุไว้บนผลิตภัณฑ์ โดยสามารถดูได้จากหมายเลขของผลิตภัณฑ์บนสินค้า
 
กรณีผลิตภัณฑ์มีข้อบกพร่องเนื่องจากวัสดุ และ/หรือการประกอบชิ้นส่วน ซึ่งเกิดขึ้นในระยะรับประกันและตรวจสอบพบว่าไม่ผิดเงื่อนไข ฟิลิปส์จะดำเนินการแก้ไขให้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และหากไม่สามารถซ่อมแซมแก้ไขได้ หรือมีค่าใช้จ่ายในการแก้ไขสูงเกินเกณฑ์ที่กำหนด ทางฟิลิปส์อาจเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ใหม่ โดย ฟิลิปส์ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ใหม่ให้แก่คุณ โดยยึดระยะเวลาการรับประกันนับตามวันที่เริ่มซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องเดิม
 
เงื่อนไขการรับประกันของฟิลิปส์ จะมีผลคุ้มครองในกรณีที่ผู้ซื้อใช้ผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้อง และเป็นไปตามคำแนะนำการใช้งานในคู่มือการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ระบุไว้เท่านั้น

การไม่รับประกัน

การรับประกันจะไม่ครอบคลุมชิ้นส่วนอะไหล่และค่าแรงในการซ่อมดังกรณีต่อไปนี้
 
- การใช้ผลิตภัณฑ์ผิดประเภท รวมถึงการใช้งานนอกเหนือจากการใช้ภายในครัวเรือน
 
- การเพิกเฉย ละเลยหรือไม่ปฏิบัติตามคู่มือการใช้งานของผลิตภัณฑ์
 
- ความเสียหายอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติและสภาพแวดล้อมภายนอกต่าง ๆ เช่น น้ำท่วม, ฟ้าผ่า, ไฟไหม้, แผ่นดินไหว, ความเสียหายจากสัตว์หรือแมลง, จากการขนส่ง, แรงดันไฟฟ้าไม่ได้มาตรฐาน
 
- ผลิตภัณฑ์ผ่านการซ่อม, ดัดแปลง, เปลี่ยนแปลง, และปรับตำแหน่งแรงดันไฟฟ้าไม่ถูกต้อง โดยบุคคลหรือศูนย์บริการที่ไม่ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัทฯ
 
- อุปกรณ์เสริม/อะไหล่ ซึ่งเสื่อมสภาพตามระยะการใช้งานปกติ เช่น แบตเตอร์รี ใบมีด สายพาน ถุงเก็บฝุ่น แผ่นกรอง รวมถึงอุปกรณ์เสริมภายนอกอื่นๆ/อะไหล่
 
- ใบรับประกันสูญหาย มีการแก้ไข ไม่สมบูรณ์ หรือไม่ได้ผ่านการลงทะเบียน
 
- การแก้ไขหลักฐานการซื้อสินค้าในทางหนึ่งทางใดหรือการปลอมแปลงเอกสารการซื้อสินค้า
 
- หมายเลขรุ่นหรือผลิตภัณฑ์ที่ระบุไว้บนตัวเครื่องถูกลบ เปลี่ยนแปลงหรือแก้ไข
 
- ผลิตภัณฑ์ทํางานไม่ถูกต้องเนื่องจากไม่ได้ออกแบบ ผลิต อนุมัติและ / หรือได้รับอนุญาตสําหรับประเทศซึ่งคุณใช้ผลิตภัณฑ์ซึ่งอาจเกิดขึ้นในกรณีที่ผลิตภัณฑ์ถูกซื้อในประเทศอื่นนอกเหนือจากการใช้งานที่ตั้งใจไว้

เมื่อต้องการใช้บริการ

เพื่อหลีกเลี่ยงความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น ขอแนะนำให้คุณอ่านคู่มือการใช้งานโดยละเอียด หรือดูปรึกษาโฮมเพจฝ่ายสนับสนุนสาหรับการบริการเพิ่มเติม ก่อนที่จะติดต่อฟิลิปส์หรือตัวแทนจำหน่าย หากคุณต้องการรับบริการในระยะรับประกัน กรุณาติดต่อศูนย์บริการผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคของฟิลิปส์ สามารถติดตามรายละเอียดได้จากเวปไซต์นี้ ในกรณีที่ผลิตภัณฑ์พ้นระยะรับประกัน คุณสามารถติดต่อศูนย์บริการใกล้บ้านได้โดยตรง เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการติดต่อกับฟิลิปส์ หรือตัวแทนจำหน่ายของคุณ กรุณาเตรียมเอกสารดังต่อไปนี้

 

- กรณียังไม่ลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ทางเว็ปไซต์ฟิลิปส์ให้ลงทะเบียนพร้อมกับแนบเอกสารการซื้อขาย เช่น ใบเรียกเก็บเงิน หรือใบเสร็จรับเงิน ที่ระบุวันที่ซื้อ ชื่อร้านค้าผู้จำหน่าย และหมายเลขรุ่นของผลิตภัณฑ์ ในเว็ปไซต์ และแจ้งอีเมลที่มีลงทะเบียนไว้กับศูนยบริการ

 

- กรณีที่ไม่สะดวกลงทะเบียนทางเว็ปไซต์ฟิลิปส์ ให้เตรียมเอกสารการซื้อขาย เช่น ใบเรียกเก็บเงิน หรือใบเสร็จรับเงิน ที่ระบุวันที่ซื้อ ชื่อร้านค้าผู้จำหน่าย นำพร้อมกับเครื่องไปที่ศูนย์บริการ

บริการและซ่อมแซม

สินค้าของคุณทำงานผิดปกติหรือไม่?​

ไซต์ของเราสามารถดูได้ดีที่สุดด้วย Microsoft Edge, Google Chrome หรือ Firefox เวอร์ชันล่าสุด